Về việc chi trả và quyết toán tiền Tết năm 2022 của các đối tượng hưu trí, đối tượng diện chính sách, đối tượng bảo trợ xã hộiThông báo về việc tiếp tục triển khai thu thập thông tin nhóm nguy cơ trên địa bàn phường Tân Định, Quận 1thông báo v/v tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngàyChương trình quảng bá du lịch của Thành phố Hồ Chí MinhChiến dịch tiêm Vaccine Covid-19 cho trẻ từ 5 - dưới 12 tuổithông báo về thông tin cần biết trong chiến dịch tiêm VACCINE phòng, ngừa Covid19 cho trẻ em từ 5 - đến dưới 12 tuổi
HOTLINE: (028)38.483.397
Đường hẻm xuống cấp nghiêm trọng 

NỘI DUNG (27/06/2022 - 16:27)

Kính chào UBNDP Tân định. Tôi xin phép nêu ý kiến cá nhân, sau khi tham khảo ý kiến của nhiều bà con sống trong hẻm 221 đường Trần Quang Khải, khu phố 9, tổ 148. Đường hẻm 221 đường Trần Quang Khải là hẻm thông, nối ra đường Hai Bà Trưng nên dù là hẻm nhưng lưu lượng xe máy lớn. Người dân từ các đường Trần Nhật Duật, Đặng Dung, Đặng Tất, Trần Khánh Dư .v.v. và cả các xe máy công nghệ thường xuyên sử dụng để ra đường Hai Bà Trưng và ngược lại. Vì lý do trên, mặt đường đã xuống cấp trầm trọng. Lớp bê tông phủ mặt đã bị bong tróc hết, chỉ còn lại lớp đá lồi lõm, trồi sụt. Mặt khác trong mùa mưa, do không đủ độ láng mặt đường nên nước không trôi hết được, đọng lại thành nhiều vũng và gây nên rong rêu, đất cát rất dơ bẩn. Chưa kể có những khi có chủ nhà thiếu ý thức để chó phóng uế nhưng Bà Con cũng không thể tẩy rửa được vì mặt đường trơ đá lồi lõm gây hôi thôi rất kinh khủng. Thực tế có thể tạm quan sát bằng 3 tấm hình gửi kèm. Thông tin này Tôi cũng đã phàn ánh với Tổ trưởng tổ 148 (Chị Liễu) và khóm trưởng (Chị Diệu). Từ thực tế trên, để đảm bảo vệ sinh công cộng và bảo đảm giao thông công cộng, Tôi xin phép nêu ý kiến để UBND P.Tân định lưu tâm xây dựng kế hoạch sửa chữa cho Bà Con được nhờ. Xin Chân thành Cám ơn.

TRẢ LỜI (28/06/2022 - 08:52)

Ủy ban nhân dân phường Tân Định nhận được thông tin phản ánh của ông Long. Với nội dung trên Ủy ban nhân dân phường Tân Định có ý kiến như sau: Ngay từ đầu năm 2022, Ủy ban nhân dân phường đã đề xuất Ủy ban nhân dân Quận 1 nâng cấp, sửa chữa hẻm 221 Trần Quang Khải thông qua hẻm 362 Hai Bà Trưng, 52 Mã Lộ. Hiện nay ,UBND phường đang chờ Hội đồng nhân dân Thành phố thông qua về dự toán ngân sách. Khi được duyệt Ủy ban nhân dân phường sẽ tiến hành sửa chữa hẻm trên.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân Phường Tân Định luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Tân Định ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)