Về việc chi trả và quyết toán tiền Tết năm 2022 của các đối tượng hưu trí, đối tượng diện chính sách, đối tượng bảo trợ xã hộiThông báo về việc tiếp tục triển khai thu thập thông tin nhóm nguy cơ trên địa bàn phường Tân Định, Quận 1thông báo v/v tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngàyChương trình quảng bá du lịch của Thành phố Hồ Chí MinhChiến dịch tiêm Vaccine Covid-19 cho trẻ từ 5 - dưới 12 tuổithông báo về thông tin cần biết trong chiến dịch tiêm VACCINE phòng, ngừa Covid19 cho trẻ em từ 5 - đến dưới 12 tuổi
HOTLINE: (028)38.483.397
Vi phạm phòng chống covid 

NỘI DUNG (16/07/2021 - 10:32)

Công ty Tnhh Top Ten kinh doanh đồng hồ tại địa chỉ 102 - 104 Thạch Thị Thanh, p. Tân Đinh q1, ngành nghề không thiết yếu vẫn hoat động kinh doanh bình thường, nhân viên van tụ tap đi làm, vi pham quy đinh phòng chống dịch. Mong cơ quan có thẩm quyền xử lý giup để bảo đảm an toàn chống dịch cho bà con hàng xóm xung quanh

TRẢ LỜI (16/07/2021 - 17:10)

Nhận được thông tin phản ánh của ông (bà), Ủy ban nhân dân phường đã tổ chức kiểm tra và ghi nhận: Tại địa chỉ trên có công ty TNHH Top Ten, tuy nhiên công ty đã ngưng kinh doanh từ ngày 09/7/2021 theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Do địa chỉ trên cho thuê làm công ty kết hợp với nhà ở nên gia đình có xuống sinh hoạt. Ủy ban nhân dân phường đã ghi nhận và nhận và nhắc nhở.

Ủy ban nhân dân phường cảm ơn thông tin phản ánh của ông (bà). Trân trọng

Ủy ban nhân dân Phường Tân Định luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Tân Định ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)