Về việc chi trả và quyết toán tiền Tết năm 2022 của các đối tượng hưu trí, đối tượng diện chính sách, đối tượng bảo trợ xã hộiThông báo về việc tiếp tục triển khai thu thập thông tin nhóm nguy cơ trên địa bàn phường Tân Định, Quận 1thông báo v/v tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngàyChương trình quảng bá du lịch của Thành phố Hồ Chí MinhChiến dịch tiêm Vaccine Covid-19 cho trẻ từ 5 - dưới 12 tuổithông báo về thông tin cần biết trong chiến dịch tiêm VACCINE phòng, ngừa Covid19 cho trẻ em từ 5 - đến dưới 12 tuổi
HOTLINE: (028)38.483.397
Cần chứng thực xác nhận 

NỘI DUNG (14/07/2021 - 10:40)

Em đang rất cần phường chứng thực xác nhận đơn hoàn cảnh khó khăn để có thể nộp lên trường để nhận học bỗng vượt qua dịch. Trường em yêu cầu phải có xác thực của trường. Nhưng dịch diễn biến phức tạp thì phường có thể giúp em việc chứng thực này được không ạ? Nếu quá khó có thể xác nhận trực triếp thì phường có thể xác nhận trực tuyến giúp em qua mail được không ạ? Em thật sự rất cần ạ! Em rất cảm ơn! Mong nhận được thư phản hồi sớm nhất của UBND phường Tân Định ạ!

TRẢ LỜI (16/07/2021 - 15:13)

Qua kiểm tra thông tin yêu cầu của bà Nguyễn Thị Thanh Hoàng, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Hiện nay, Ủy ban nhân dân phường Tân Định đã tạm ngưng tiếp nhận giải quyết hồ sơ theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, Ủy ban nhân dân phường Tân Định chưa có thủ tục xác nhận hồ sơ qua Email. Vì vậy, trường hợp của bà vui lòng liên hệ Ủy ban nhân dân phường để thực hiện chứng thực sau khi kết thúc thời gian giảng cách. Trân trọng.

Ủy ban nhân dân Phường Tân Định luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Tân Định ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)